Top mẫu nhà chung cư mini đẹp được khách hàng ưa chuộng

Các mẫu nhà chung cư mini đủ phong cách và đặc trưng

Nội thất chung cư mini được thiết kế bao gồm cả những phong cách hiện đại và cả phong cách truyền thống. Khi thiết kế chung cư mini, các kiến trúc sư crierwired thường lựa chọn các lựa chọn thiết kế đẹp, gọn gàng và thực tế.

Phong cách hiện đại

Với phong cách hiện đại, thiết kế nội thất cho căn hộ mini sẽ bao gồm các mặt hàng thiết kế hiện đại như các bàn ghế gấp, các bàn làm việc và các ghế để ngồi.

Mẫu nhà chung cư mini phong cách hiện đại
Mẫu nhà chung cư mini phong cách hiện đại

thiet ke noi that chung cu 90m2 hien dai nam trung yen 5 83351

thiet ke noi that chung cu 90m2 hien dai nam trung yen 4 93064

Bạn cũng có thể sử dụng những mặt hàng được thiết kế bởi những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất như Fendi hay Gucci. Với việc sử dụng các hàng đồ này, bạn sẽ luôn luôn làm mới và thời trang trong căn hộ mini của mình.

Xem thêm: Thiết kế căn hộ mini 15m2 hiện đại, tối ưu không gian sử dụng

Phong cách cổ điển

Còn phong cách cổ điển có thể bao gồm các thiết kế như tường gạch bột, tường gỗ, tường gạch hoặc tường lụa. Bạn cũng có thể sử dụng những đồ nội thất có màu sắc đơn sắc, với những vật dụng được làm bằng gỗ hay đồ đạc, để tạo nên một mẫu nhà chung cư mini đẹp, thông thoáng và có vẻ truyền thống. 

1565751630 6855 ke noi that chung cu 100m2 7

1565751627 9636 ke noi that chung cu 100m2 3

 

Phong cách Á Đông

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư mini theo phong cách Á Đông chủ yếu là sự kết hợp một cách hài hòa giữa các nét đặc trưng của nhiều nền văn hóa phương Đông. Trong đó, Á Đông trong thiết kế nội thất chứa những điểm nổi bật trong sử dụng những vật liệu như tranh dệt, lụa, gỗ và đồ đạc.

Xem thêm:   Nội thất bếp Á Đông - Giao thoa sự hiện đại và cổ điển

1565751627 2253 ke noi that chung cu 100m2 4

1565751627 2251 ke noi that chung cu 100m2 6

Khi bước vào trong không gian phong cách này, những dấu ấn riêng biệt Á Đông sẽ được hiện nên rõ nét. Đồng thời, đan xen vào bức tranh mộc mạc, bức tranh hoa, những mặt hàng thủ công để tạo ra một cảm giác cổ kính và lịch sự.

Mẫu nội thất theo phong cách Á Đông sẽ rất được chú trọng trong việc thiết kế và bố trí không gian, với mục đích hướng tới một không gian đẹp, tiện nghi và mang hướng dân tộc.

Phong cách Đương Đại

Phong cách ĐƯƠNG ĐẠI tại Avalo đặc trưng bởi sự tiện dụng, tính khoa học, áp dụng công nghệ, hình thái cá tính, xen lẫn nét văn hóa bản địa và luôn cập nhật bởi các xu hướng mới nhất trên thế giới.

Về khoa học và lịch sử thì đây là một phần của thời kỳ kiến trúc Đương Đại (Contemporary). Ra đời sau thời kỳ của kiến trúc Hiện Đai (Modernism). Với những đặc trưng nhất của thời đại mà phong cách cũ không có. Là sử dụng công nghệ hiện đại và phù hợp với văn hóa vùng miền vào mẫu nhà chung cư mini.

can ho tru tinh du hoc sinh thich mau xanh mint 1 41407

Một góc chung cư mini phong cách đương đại
Một góc chung cư mini phong cách đương đại

Phong cách Đương Đại mới mẻ hơn và thời đại hơn phong cách Hiện Đại (gần 100 năm). Với tính phức tạp về công nghệ cũng như các xu hướng được cập nhật liên tục. Kèm theo tích đặc thù của văn hóa, hoặc trong Nội thất thì có thể hiểu là cá tính của chủ mẫu nhà chung cư mini.

Nên thiết kế nội thất một công trình phong cách Đương Đại sẽ cần nhiều công sức và tài năng để nghiên cứu hơn phong cách Hiện Đại.

Xem thêm:   Báo giá thiết kế 3D nội that và kiến trúc cập nhật mới 2023

Đừng bỏ lỡ: Địa chỉ thuê thiết kế nội thất chung cư tại hà nội uy tín, giá hữu nghị

Báo giá thiết kế nội thất cho chung cư mini tại Avalo

Nhà chung cư mini tại Avalo có nhiều loại khác nhau về kích thước và nội thất. Để tính báo giá chính xác, bạn sẽ cần cung cấp thêm thông tin về kích thước của căn hộ, nội thất cụ thể, vv…Tuy nhiên, chúng tôi có thể cung cấp thông tin chung về giá căn hộ chung cư tại Avalon, Hà Nội.

Báo giá thiết kế chung cư mini đa phong cách
Báo giá thiết kế nội thất cho chung cư mini đa phong cách

Với diện tích từ 80 – 100 m2, các căn hộ chung cư này được bán với giá từ 500 triệu trở lên. Các căn hộ này được trang bị nội thất hiện đại bao gồm tủ bếp, sàn gỗ, kệ tivi, máy lạnh,… và các thiết bị khác. Giá của các căn hộ, mẫu nhà chung cư mini này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như vị trí, view, vv…

can ho tru tinh du hoc sinh thich mau xanh mint 40 60846

Chúng tôi hy vọng thông tin trên có thể hỗ trợ bạn về câu hỏi của bạn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu đề nghị khác nữa, vui lòng cho chúng tôi biết. 

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 122045, Việt Nam
Sđt: 0986 888 173
Email: avalo@avalo.com.vn
Website: https://avalo.vn/

Cole Tran

Xin chào. Mình là Cole Tran. Mình là một kiến trúc sư và có đam mê về nội thất, kiến trúc và các công trình lớn nhỏ mang giá trị nghệ thuật cao. Mình mong muốn crierwired.com là nơi để viết về các vấn đề trên để trải nghiệm và chia sẻ đến với mọi người về thiết kế và thi công nội ngoại thất đa phong cách. Hãy cùng mình chia sẻ và học hỏi, khám phá nhiều hơn về lĩnh vực này. Hãy kết nối với tôi qua mạng xã hội: Twitter:  https://twitter.com/ArchitectCole Tumblr: https://www.tumblr.com/coletranarchitect Aboutme: https://about.me/ArchitectCole

Related Posts

2 Comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2024 BLog tư vấn kiến trúc và xây dựng - WordPress Theme by WPEnjoy