Top 5+ các công ty thiết kế nội thất tại Hà nội uy tín nhất

Danh sách các công ty thiết kế nội thất tại hà nội 

Công ty nội thất Avalo

Được thành lập vào năm 2012, Công ty nội thất Avalo hoạt động chính trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và kinh doanh đồ nội thất cho người tiêu dùng Việt Nam. Nhờ sự quản lý nghiêm túc, với sự hỗ trợ của các chuyên gia hạng nhất và nhân viên trẻ. Avalo tự hào đã phát triển nhiều sản phẩm chất lượng mang đến sự hài lòng và an tâm cho khách hàng. crierwired.com thấy rằng đồng thời cũng là công ty thiết kế nội thất chung cư tại hà nội uy tín.

Avalo - Công ty chuyên thiết kế nội thất tại hà nội
Avalo – Công ty chuyên thiết kế nội thất tại hà nội
Dự án thiết kế nội thất chung cư tại hà nội của Avalo
Dự án thiết kế nội thất chung cư tại hà nội của Avalo

Công ty thiết kế nội thất House Design 

Là một trong những công ty thiết kế nội thất hàng đầu trên thị trường hiện nay. Được thành lập vào năm 2015, Housedesign đã tạo nên tên tuổi của mình bằng cách tạo ra những không gian sống kiểu dáng đẹp, hiện đại và trang nhã, đồng thời truyền đạt đẳng cấp sang trọng và cá tính đậm nét cho mỗi chủ nhân.

Avalo - Công ty thiết kế nội thất tại hà nội uy tín
Avalo – Công ty thiết kế nội thất tại hà nội uy tín

Bằng cách vận dụng, pha trộn và kết hợp các phong cách nội thất một cách hài hòa. Ngoài thiết kế nội thất chung cư thì các thiết kế nhà ở như nhà phố, biệt thự, nhà hàng, showroom và các cơ sở kinh doanh dịch vụ khác cũng được đánh giá cao.

Công ty Nam Fu Decor 

Nam Phú Decor là một trong những công ty thiết kế nội thất được yêu thích nhất tại TP.HCM. Nhờ chất lượng cao của các sản phẩm và việc chúng tôi liên tục cập nhật và thực hiện các xu hướng thiết kế mới nhất.

Xem thêm:   Top mẫu nhà chung cư mini đẹp được khách hàng ưa chuộng

Với sự hỗ trợ của đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về thiết kế nội thất, Nam Phú Decor luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng bằng những không gian sống tiện nghi, phong cách nhưng không kém phần sang trọ

Công ty nội thất More Home 

Được thành lập từ năm 2009, Morehome vẫn là đơn vị sản xuất nội thất nhận được sự tin tưởng lớn từ khách hàng. Morehome không chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế mà còn là lĩnh vực thi công và sản xuất nội thất. Với đội ngũ công nhân dày dặn kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị, máy móc hiện đại, Morehome luôn làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng đúng với yêu cầu đề ra.

Tiêu chí để chọn được công ty nội thất ở hà nội

Hồ sơ năng lực công ty uy tín – rõ ràng

Một trong những công ty nội thất ở hà nội hàng đầu là Avalo. Trụ sở chính tại Hà Nội, Avalo đã thiết kế hơn 10 năm và đã giành được Giải thưởng Kiến trúc Xanh Châu Á – Spec GoGreen International Awards (2017), Triển lãm Kiến trúc Hà Nội (2016), Triển lãm Kiến trúc Phù Sa (2019), Triển lãm LO (nghệ thuật và Kiến trúc đương đại) (2021).

cty cp noi that Avalo

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, gặt hái được nhiều thành công và giải thưởng cao về chuyên môn thiết kế nội thất tại hà nội.

Xem thêm:   Đơn vị thiết kế nội thất nhà phố hiện đại trọn gói, ưu đãi mới nhất 2023

Xem thêm: Đơn giá thiết kế nội thất nhà phố cụ thể cho ngôi nhà của bạn

Sản phẩm thiết kế đa dạng cập nhật xu hướng mới nhất

Phòng ngủ thiết kế nội thất tại hà nội
Phòng ngủ thiết kế nội thất tại hà nội

noi that nha ong phong cach nhat ban duong dai 1 80059

Phòng khách thiết kế nội thất tại hà nội
Phòng khách thiết kế nội thất tại hà nội
Dự án được thiết kế nội thất tại hà nội
Dự án được thiết kế nội thất tại hà nội

Đi đầu xu hướng

Vô số lựa chọn này đã ảnh hưởng đến xu hướng thiết kế nội thất trong những năm qua. Ví dụ, trang trí tường hợp thời trang thường có ít lựa chọn. Thị trường ngày nay cung cấp một loạt các phong cách. Nó cũng cung cấp cho các nhà thiết kế rất nhiều lựa chọn khi cập nhật nội thất.

Dịch vụ thiết kế nội thất tại hà nội
Dịch vụ thiết kế nội thất tại hà nội

Khách hàng muốn không gian của mình trông hiện đại và phong cách, vì vậy nhà thiết kế cần cập nhật không gian cũ theo cách này. Đồ nội thất hiện có cũng nên được xem xét khi thiết kế một không gian mới. Bằng cách này, các khu vực hiện tại phù hợp liền mạch với khái niệm thiết kế nội thất được cập nhật.

Avalo luôn đi đầu xu hướng và phong cách trong thiết kế nội thất tại hà nội. Dinh thự, nhà liền thổ, biệt thự, nhà liền kề… Dinh thự, nhà liền thổ, biệt thự, nhà liền kề… Chỉ cần bạn cảm thấy ưng ý, Avalo sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Ngôi nhà sẽ trở thành hiện thực. 

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 122045, Việt Nam
Sđt: 0986 888 173
Website: https://avalo.vn/

Cole Tran

Xin chào. Mình là Cole Tran. Mình là một kiến trúc sư và có đam mê về nội thất, kiến trúc và các công trình lớn nhỏ mang giá trị nghệ thuật cao. Mình mong muốn crierwired.com là nơi để viết về các vấn đề trên để trải nghiệm và chia sẻ đến với mọi người về thiết kế và thi công nội ngoại thất đa phong cách. Hãy cùng mình chia sẻ và học hỏi, khám phá nhiều hơn về lĩnh vực này. Hãy kết nối với tôi qua mạng xã hội: Twitter:  https://twitter.com/ArchitectCole Tumblr: https://www.tumblr.com/coletranarchitect Aboutme: https://about.me/ArchitectCole

Related Posts

3 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2024 BLog tư vấn kiến trúc và xây dựng - WordPress Theme by WPEnjoy