Các đặc trưng của một thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng

Đặc trưng từng không gian trong thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng

Tổ chức nội thất nhà phố của bạn có thể bao gồm đa dạng các phòng, bao gồm cả các phòng nhập liệu, phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng tắm và bếp. Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng đẹp, hiện đại và khoa học, hợp lý sẽ giúp bạn tổ chức các không gian trong nhà vào các phòng đúng mục đích, để mang lại không gian sống thoải mái, tiện nghi nhất cho gia đình.

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng hiện đại
Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng hiện đại

Với thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng, bạn có thể tạo một không gian hợp lý, hiện đại, tối ưu hóa diện tích sử dụng. Đặc điểm thiết kế nội thất nhà phố ba tầng bao gồm:

– Thiết kế phòng khách: Khi thiết kế phòng khách, bạn cần phải cân nhắc lựa chọn những thành phần có thể tạo nên sự hoàn hảo trong căn phòng. Những thành phần này có thể bao gồm sàn gỗ, bếp điện, ghế, bàn ghế, tivi, âm thanh và hơn thế nữa.

Xem thêm: Đơn giá thiết kế nội thất nhà phố cụ thể cho ngôi nhà của bạn

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng
Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng

– Thiết kế phòng ngủ: Trong phòng ngủ, bạn sẽ cần các thành phần như giường, bàn có thể lưu trữ đồ để bố trí đều đặn trên các giường, tường, ánh sáng và đồ trang trí.

Mẫu phòng ngủ thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng
Mẫu phòng ngủ thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng

Biet Thu Viet Hung BT8 D16 9

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại
Mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại

– Thiết kế phòng tắm: Phòng tắm cần các thành phần như bồn tắm, bồn rửa chén, bếp điện, đèn trang trí,….

Xem thêm:   Nội thất bếp Á Đông - Giao thoa sự hiện đại và cổ điển

can ho dap thong nang trai nghiem song len tam cao moi 11 75699

Các phong cách trong thiết kế nội thất nhà phố

Crierwired tin rằng Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại theo phong cách hiện đại hay đương đại đều mang đến cho bạn một không gian sống đa chức năng và tiện nghi. Đồ nội thất trong thể loại phong cách này có thiết kế sang trọng, độc đáo và hiện đại thường rất đa dạng. Chi phí thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng cũng thấp hơn so với thiết kế theo phong cách tân cổ điển, Á Đông. 

mau thiet ke noi that nha 3 tang 45719

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển và Á Đông là một trong những phong cách yêu thích của giới thượng lưu. Tuy nhiên, phong cách này đòi hỏi nhiều công sức và yêu cầu khắt khe để tạo nên định hướng tỷ lệ vàng cho từng món đồ nội thất sao cho không gian nhà hài hòa và sang trọng.

Quy trình nhận tư vấn đơn giá thiết kế nội thất nhà phố 

Rất vui được hỗ trợ bạn trong việc tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến đơn giá thiết kế nội thất nhà phố. Hiện nay, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến đơn giá thiết kế nội thất nhà phố như loại vật liệu, độ phức tạp của thiết kế, địa điểm của căn hộ, lượng sản phẩm cần thiết và thời gian thi công.

Xem ngay: Top 5+ các công ty thiết kế nội thất tại Hà nội uy tín nhất

Xem thêm:   Báo giá thiết kế 3D nội that và kiến trúc cập nhật mới 2023

giam sat thi cong ky luong

Một trong những yếu tố quan trọng nhất là phong cách thiết kế nội thất bạn chọn. Phong cách thiết kế nội thất sẽ ảnh hưởng đến bố cục và trải nghiệm người dùng của phòng, Kiến trúc. Vì thế, chọn đúng dạng phong cách thiết kế nội thất là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến đơn giá thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng của bạn.

Avalo - báo đơn giá thiết kế nội thất nhà phố chi tiết
Avalo – báo đơn giá thiết kế nội thất nhà phố chi tiết

Một yếu tố khác ảnh hưởng đến đơn giá thiết kế nội thất của bạn là loại vật liệu bạn sử dụng. Sự lựa chọn của bạn trong vật liệu này cũng có thể ảnh hưởng đến đơn giá thiết kế của bạn. Chẳng hạn như, các vật liệu như gỗ, thép, nhựa, và gỗ cây sẽ là những lựa chọn có giá khác nhau và sẽ ảnh hưởng đến đơn giá thiết kế.

Avalo - Công ty chuyên thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng
Avalo – Công ty chuyên thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng

So với đơn giá thiết kế nội thất nhà phố thì giá thiết kế nội thất chung cư hay căn hộ Avalo thấp hơn, dao động từ 270.000đ/m2 đến 1.050đ/m2 tùy theo phong cách của ngôi nhà. Hầu hết các xu hướng trang trí nội thất gia đình chủ yếu là phong cách hiện đại và phổ biến mang đến sự thoải mái vượt trội cho người sử dụng. Ngoài ra có thể chọn Combo nội thất nhà phố để tiết kiệm chi phí.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 122045, Việt Nam
Sđt: 0986 888 173
Email: avalo@avalo.com.vn
Website: https://avalo.vn/

Xem thêm:   Xưởng thi công nội thất Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp trọn gói

Cole Tran

Xin chào. Mình là Cole Tran. Mình là một kiến trúc sư và có đam mê về nội thất, kiến trúc và các công trình lớn nhỏ mang giá trị nghệ thuật cao. Mình mong muốn crierwired.com là nơi để viết về các vấn đề trên để trải nghiệm và chia sẻ đến với mọi người về thiết kế và thi công nội ngoại thất đa phong cách. Hãy cùng mình chia sẻ và học hỏi, khám phá nhiều hơn về lĩnh vực này. Hãy kết nối với tôi qua mạng xã hội: Twitter:  https://twitter.com/ArchitectCole Tumblr: https://www.tumblr.com/coletranarchitect Aboutme: https://about.me/ArchitectCole

Related Posts

5 Comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2024 BLog tư vấn kiến trúc và xây dựng - WordPress Theme by WPEnjoy